Vào ngày 14/12/2018 vừa qua tại White Palace, sự kiện ra mắt giai đoạn 1 – The Galleria Residence của dự án The Metropole Thủ Thiêm, đã tạo một dấu ấn đặc biệt trong phân khúc bất động sản hạng sang, khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các khách hàng trong nước và quốc tế.

Không gian sự kiện mở ra với câu chuyện về dự án được kể bằng hình ảnh thông qua cách bài trí lấy cảm hứng từ phong cách Mondrian, một trong những nhà sáng lập trường phái hội họa Tân tạo hình (Neo-plasticism), vốn có ảnh hưởng rất lớn tới kiến trúc và mỹ thuật đương đại. Từng chi tiết nhỏ từ thiệp mời, standee, backdrop hay các bảng thông tin về dự án đều được thiết kế theo phong cách độc đáo này. Tất cả để cùng kể nên một câu chuyện về không gian sống đầy tính nghệ thuật tại The Galleria Residence.

Khu vực trưng bày hình ảnh và thông tin dự án

Khu vực check-in

Không gian sân khấu chính

Với những chuyển động và hình họa trên người các vũ công, các khung tranh được phối hóa trong tiết mục mở màn art gallery dance “Your living masterpiece”, tinh thần nghệ thuật đã thực sự khơi gợi và truyền cảm hứng đến các khách hàng tại khán phòng. Nghệ thuật kể chuyện bằng âm thanh, ánh sáng và vũ điệu cũng đồng thời là cách mà SonKim Land muốn giới thiệu đến khách hàng về một kiệt tác không gian sống ngay tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tiết mục art gallery dance “Your Living Masterpiece”

Nhờ vào sự cộng hưởng tuyệt vời từ tính thẩm mỹ, tinh thần nghệ thuật, thiết kế độc đáo đến vị trí chiến lược của dự án, The Metropole Thủ Thiêm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nước và quốc tế trong sự kiện ra mắt. Lần đầu tiên, một dự án thuộc phân khúc bất động sản hạng sang đã thu hút tới 1,000 lượt khách hàng tham gia và 100% căn hộ được đặt chỗ thành công ngay tại sự kiện.

Khu vực check–in

Đây cũng là lần đầu tiên một hệ thống phần mềm được ứng dụng trong quy trình đăng ký đặt chỗ, xuyên suốt từ khâu đăng ký đến chọn căn nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch và quyền lợi của tất cả các khách hàng

Không gian sân khấu chính – chờ bốc thăm số thứ tự

Phần bốc thăm số thứ tự

Khu vực phòng booking

Với sự thành công ấn tượng này, SonKim Land đã một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường bất động sản hạng sang. Với chiến lược tập trung hướng đến các đối tượng khách hàng không chỉ có tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn có gu thẩm mỹ, cá tính và phong cách sống hiện đại. Và cũng từ thành công này, các giai đoạn tiếp theo của The Metropole Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện đáng được chờ đợi nhất trên thị trường.